Theo Brad Borland để có cơ bụng 8 múi

Nếu trước đây, người ta đến phòng tập thể hình để có được cơ bụng 6 múi thì ngày nay, cơ bụng 8 múi mới là chương trình tập mà họ theo đuổi. Iconfitness trân trọng giới thiệu 3 chương trình tập thể hình giúp bạn có cơ bụng 8 múi từ vận động viên Brad Borland, vận động viên thể hình nổi tiếng trên thế giới. 

brad-borland

Tóm tắt chương trình tập để có cơ bụng 8 múi của Brad Borland

  • Mục tiêu: fitness, thể hình
  • Cấp độ: Mới
  • Buổi tập: 1 buổi/tuần
  • Giới tính: Nam/Nữ

Như bạn đã biết, chế độ dinh dưỡng là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn có cơ bụng 8 múi nhưng đó không phải là tất cả. Một bài tập bụng hiệu quả và hợp lý là phần không thể thiếu để bạn đạt được vóc dáng như ý. Còn nếu bạn đang nuôi suy nghĩ chỉ cần chăm chỉ gập bụng là ngày nào đó trong tương lai gần sẽ có cơ bụng 8 múi thì xin trân trọng thông báo, bạn nên tỉnh ngủ đi thôi!!

Trên thực tế, để bắt đầu chương trình tập bụng, trước hết bạn cần có một chương trình tập thể hình toàn thân bởi đây là chìa khóa quan trọng giúp cơ thể bạn tăng cường sức lực và có sự ổn định, vững chắc để làm nền tảng thực hiện các bài tập thể hình khác thuận lợi và dễ dàng hơn.

Nói cách khác, bạn muốn squats, deadlifts và bench presses mạnh ư? Tất cả đều xuất phát từ sự ổn định và sức mạnh của phần thân nên đây chính là khu vực cần chú ý đầy đủ trong quá trình tập luyện thể hình.

3 chương trình tập để có bụng 8 múi

Theo Brad Borland, bạn có thể lựa chọn thực hiện 1 hoặc tất cả các chương trình sau trong buổi tập bụng sắp tới. Bạn cũng có thể chia nhỏ bằng cách thực hiện 1 chương trình 3 lần trong 1 tuần. Brad Borland cũng khuyên bạn nên nghỉ ít hơn 20 giây giữa các bài tập và sau supersets. Và đừng quên thực hiện các bài tập đúng kỹ thuật nhé!

Chương trình tập #1

Bài tập Hiệp Lần
Crunches on a Flex Ball 3 15
Hanging Leg Raises 3 15
Bicycles 3 20

Chương trình tập #2

Bài tập Hiệp Lần
Side Crunches trên ghế Roman 3 15
Low Pulley Crunches 3 15
Windshield Wipers 3 20
3 Way Plank 3 20-30 giây

Chương trình tập #3

Bài tập Hiệp Lần
Dragon Flag 3 Nhiều tới mức có thể
Superset: Straight Leg Raises với Bent Leg Raises 3 10
Superset: Russian Twists (3 x 10 mỗi bên) với Floor Crunch (3×15)

Với các lời khuyên và chương trình tập thể hình từ vận động viên Brad Borland, Iconfitness tin rằng các bạn thực hiện đúng kỹ thuật sẽ sớm có cơ bụng 8 múi như ý. Hãy theo dõi Iconfitness để tìm được loại máy tập thể dục thích hợp với nhu cầu của mình cũng như có được lời khuyên đúng đắn trong quá trình tập thể dục và tập thể hình bạn nhé!